Bài mới

Tuesday, October 10, 2017

Cuốn sách: "Mấy quan điểm về Nền Móng" - tác giả: Đại gia Bất động sản Nguyễn Văn Đực


Cuốn sách "Mấy quan điểm về nền móng" của kỹ sư Nguyễn Văn Đực. Sách không viết dưới dạng giáo trình, không sử dụng công thức tính toán, mà có tính thực tế, tính cụ thể được rút ra từ kinh nghiệm công tác của tác giả. Bạn đọc sẽ thấy hiện rõ những công trình có tên, có tuổi cụ thể, rõ ràng, đang tồn tại ở thành phố Hồ Chí Minh và những nơi khác. Các công trình này sẽ là bài học và kinh nghiệm cho những ai thiết kế và xây dựng công trình trong tương lại... Các nhà quản lý xây dựng có thể tham khảo được những điều rất thực tế, cụ thể trong cuốn sách này.
Cuốn sách được cấu trúc làm 7 phần, mỗi phần có tính riêng biệt, độc lập của nó, nhưng lại gắn bó với nhau một cách mật thiết để hình thành một bức tranh "Nền - móng", khá trọn vẹn và đầy đủ. Đọc sách bạn sẽ thấy cái tâm của tác giả, cái ý của tác giả như muốn tâm tình, giãi bày, nhiều điều trăn trở, bất hơp lý và lãng phí... trong ngành xây dựng đang diễn ra hàng ngày ở các công trường, ở quanh ta và chắc bạn đọc sẽ rút được nhiều điều bổ ích.
Bìa cuốn sách

Nói thêm về bác Nguyễn Văn Đực:
Ông Nguyễn Văn Đực hiện là Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM kiêm Phó giám đốc công ty địa ốc Đất Lành, đại gia nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc trên báo chí như Đại gia mua dâm nghìn đô là bình thường hay cần cách ly người nghèo ra khỏi người giàu.



Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên bình luận về cuốn sách dưới góc độ người làm kỹ thuật.
Bạn có thể download cuốn sách tại đây.


Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!

Bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment

Designed By